บทที่ 3
การศึกษาเกี่ยวกับ น้ำพริกนรก
กลุ่มศึกษา
ได้กำหนดขั้นตอนในการศึกษาดังนี้
1 ขั้นเตรียมการ
จัดทำข้อสอบก่อนเรียน.....ข้อ
ศึกษาและเรียนรู้ในการวิชาที่ครูผู้สอนได้ร่วมจัดทำหน่วยบูรณาการทั้ง 8 กลุ่มสาระ
รวมกลุ่มกันทำโครงงานบูรณาการ ในหน่วยการเรียนรู้
โดยมีจำนวนสมาชิก 11คน
ประกอบด้วย
นาย ชัยชาญ
พัดจ้อย ชั้น ม. 4/4 เลขที่2
นางสาว เพ็ญนภา
เรืองวงษ์ ชั้น ม.4/4 เลขที่26
นางสาว นิตยา
น้อยสัมฤทธิ์ ชั้นม.4/4 เลขที่ 27
นางสาว สารธาร
ศรีไตรรัตน์ ชั้นม.4/4 เลขที่28
นางสาว อัญจนรัตน์ ยอดเพ็ชร
ชั้นม.4/4 เลขที่ 30
นางสาว กิ่งกาญจน์ แพงคำ ชั้น ม.4/4 เลขที่ 38
นางสาว
ณัฏฐณิชญา ดลประสิทธิ์ ชั้น ม.4/4
เลขที่ 40
นางสาว รสริน งามจันอัดชั้น ม.4/4 เลขที่ 45
นางสาว อภิญญา พุฒนอก ชั้น ม.4/4 เลขที่ 49
นางสาว จารุวรรณ มุ่งก่อกลางชั้น ม. 4/4 เลขที่
50
นางสาว กัลยา
ขอเสริมกลาง ชั้น ม.4/4
เลขที่ 55
1.4 ตั้งชื่อโครงงาน เรื่อง
น้ำพริกนรก
2. ขั้นตอนดำเนินการ
2.1
สำรวจแหล่งเรียนรู้ในท้องถิ่นอำเภอโนนสูง
จังหวัดนครราชสีมา เกี่ยวกับ
น้ำพริกนรก
2.2 ศึกษาข้อเกี่ยวกับน้ำพริกนรก
2.3
(ฝึกปฏิบัติ/บันทึกข้อมูล/ถ่ายภาพเกี่ยวกับ/(ชื่อโครงงาน)
2.4 ประเมินความพึงพอใจ
2.5 นำข้อมูลมาเขียนรายงาน 5 บท และนำเสนอโครงงาน
3.ขั้นตอนการประเมินผล
3.1
นักเรียนร่วมกันประเมินผลด้านกระบวนการทำงาน(Process)
3.2
ผู้ปกครองร่วมการประเมิน ด้านคุณธรรมจริยธรรม(Attitude)
3.3 ครูประเมินผลด้านความรู้(Knowledge)
ในวันประเมินผลด้านความรู้
นักเรียนได้นำมาเสนอด้วยวาจาและในรูปแบบของรายงาน 5 บท,แผงโครงงาน,แผ่นผับ,และผลิตภัณฑ์
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น