วันจันทร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2555



บทที่ 3
การศึกษาเกี่ยวกับ  น้ำพริกนรก
กลุ่มศึกษา  ได้กำหนดขั้นตอนในการศึกษาดังนี้
1 ขั้นเตรียมการ
จัดทำข้อสอบก่อนเรียน.....ข้อ
ศึกษาและเรียนรู้ในการวิชาที่ครูผู้สอนได้ร่วมจัดทำหน่วยบูรณาการทั้ง  8 กลุ่มสาระ
รวมกลุ่มกันทำโครงงานบูรณาการ ในหน่วยการเรียนรู้
โดยมีจำนวนสมาชิก 11คน
ประกอบด้วย
นาย ชัยชาญ    พัดจ้อย                 ชั้น ม. 4/4    เลขที่2
นางสาว เพ็ญนภา  เรืองวงษ์    ชั้น ม.4/4 เลขที่26
นางสาว นิตยา  น้อยสัมฤทธิ์    ชั้นม.4/4  เลขที่ 27
นางสาว สารธาร  ศรีไตรรัตน์    ชั้นม.4/4 เลขที่28
นางสาว อัญจนรัตน์  ยอดเพ็ชร       ชั้นม.4/4 เลขที่ 30
นางสาว กิ่งกาญจน์ แพงคำ            ชั้น ม.4/4 เลขที่ 38
นางสาว  ณัฏฐณิชญา ดลประสิทธิ์  ชั้น ม.4/4 เลขที่ 40
นางสาว รสริน งามจันอัดชั้น ม.4/4 เลขที่ 45
นางสาว อภิญญา พุฒนอก ชั้น ม.4/4    เลขที่ 49
นางสาว จารุวรรณ มุ่งก่อกลางชั้น ม. 4/4 เลขที่ 50
นางสาว กัลยา  ขอเสริมกลาง          ชั้น ม.4/4 เลขที่ 55

1.4 ตั้งชื่อโครงงาน เรื่อง   น้ำพริกนรก
2. ขั้นตอนดำเนินการ
    2.1 สำรวจแหล่งเรียนรู้ในท้องถิ่นอำเภอโนนสูง  จังหวัดนครราชสีมา เกี่ยวกับ
น้ำพริกนรก
      2.2  ศึกษาข้อเกี่ยวกับน้ำพริกนรก
       2.3  (ฝึกปฏิบัติ/บันทึกข้อมูล/ถ่ายภาพเกี่ยวกับ/(ชื่อโครงงาน)
       2.4 ประเมินความพึงพอใจ
       2.5 นำข้อมูลมาเขียนรายงาน 5 บท และนำเสนอโครงงาน
3.ขั้นตอนการประเมินผล
     3.1 นักเรียนร่วมกันประเมินผลด้านกระบวนการทำงาน(Process)
      3.2 ผู้ปกครองร่วมการประเมิน ด้านคุณธรรมจริยธรรม(Attitude)
     3.3 ครูประเมินผลด้านความรู้(Knowledge)

                    ในวันประเมินผลด้านความรู้ นักเรียนได้นำมาเสนอด้วยวาจาและในรูปแบบของรายงาน 5 บท,แผงโครงงาน,แผ่นผับ,และผลิตภัณฑ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น